Tin tức

Thương hiệu Điều Hòa Không Khí - Hisense trở thành Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022

FIFA World Cup được coi là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn hàng đầu hành tinh và cũng là một cơ hội quan trọng để các thương hiệu, tập đoàn trên toàn thế giới quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu về những thành tựu công nghệ sáng tạo của sản phẩm hay nâng cao trải nghiệm thưởng thức của người hâm mộ.

Vào ngày 29/4/2021, thương hiệu toàn cầu về công nghệ và điện máy Hisense đã chính thức hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Quốc tế FIFA trở thành Nhà tài trợ chính thức cho giải Vô địch bóng đá thế giới tại Qatar 2022™ (FIFA World Cup Qatar 2022™). Hisense đã liên tục đồng hành cùng các giải đấu bóng đá hàng đầu hành tinh từ những mùa giải Euro Cup 2016, World Cup 2018 cho đến Euro Cup 2020 và World Cup 2022.



Hisense trở thành Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022

Với việc góp mặt trong thành phần của Nhà tài trợ chính thức, Hisense không chỉ tạo ra cơ hội quảng bá thương hiệu xuất hiện trên sân đấu mà còn cả cơ hội đưa hình ảnh logo của thương hiệu vào các chiến dịch quảng bá toàn cầu cùng giải đấu. Mục tiêu của Hisense khi trở thành Nhà tài trợ chính thức của chương trình là để thúc đẩy sự đổi mới, cung cấp nhiều giải pháp cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Trước thông tin về sự hợp tác giữa Hisense và Liên đoàn bóng đá Quốc tế FIFA, ông Fatma Samoura - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) cho biết: "Tôi rất hân hạnh được chào đón sự tham gia của Hisense với tư cách là Nhà tài trợ chính thức của giải Vô địch bóng đá thế giới, chúng tôi cũng rất vui mừng khi được hợp tác với thương hiệu có uy tín trên thị trường quốc tế này, đây là thương hiệu đang ngày càng có tầm ảnh hưởng trong thị trường thể thao. FIFA và Hisense đều tập trung vào lĩnh vực phát triển công nghệ, cải tiến cũng như mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Tôi tin rằng sự bắt tay hợp tác này sẽ hỗ trợ các mục tiêu toàn cầu của cả hai tổ chức và đóng góp vào sự thành công của sự kiện đáng mong chờ vào năm tới."

Đồng thời, CEO của Tập đoàn Hisense cũng chia sẻ: "Việc tiếp tục đầu tư vào các sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới thể hiện quyết tâm trở thành thương hiệu toàn cầu của Hisense. Hoạt động này giúp Hisense xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với người tiêu dùng toàn cầu và đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của công ty. Quá trình đầu tư cũng tạo ra một nền tảng vững chắc để Hisense có thể cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu và sáng tạo nhất trên thế giới để từ đó trở thành một thương hiệu toàn cầu lớn mạnh."

Dựa theo kết quả về sự hợp tác trở thành Nhà tài trợ chính thức của những giải đấu bóng đá hàng đầu hành tinh, độ nhận diện của Hisense TV đã lên tới 6%  trên toàn cầu. Đồng thời, cái tên thương hiệu Hisense cũng để lại nhiều ấn tượng với các quốc gia Vương quốc Anh, Pháp, Canada, Nga, Tây Ban Nha và Nhật Bản.



Hisense luôn hướng tới sự đổi mới, cập nhật xu hướng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến những giải pháp tối ưu nâng cao trải nghiệm thưởng thức giải đấu một cách thoải mái, thư giãn nhất bằng những sản phẩm điện máy chất lượng. 

FIFA World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022. Để biết thêm thông tin về sự kiện, hãy truy cập website chính thức của FIFA tại địa chỉ:  https://www.fifa.com/