VRF chứng kiến giá tăng tới 8%
Thứ ba, Ngày 21/09/2021 15:44
Theo truyền thông Trung Quốc, Hisense Hitachi đã thông báo vào ngày 31 tháng 5 rằng các dòng sản phẩm VRF của ba thương hiệu Hitachi, Hisense và YORK sẽ chứng kiến mức tăng giá của tất cả các loạt sản phẩm từ 5 đến 8%.
Theo truyền thông Trung Quốc, Hisense Hitachi đã thông báo vào ngày 31 tháng 5 rằng các dòng sản phẩm VRF của ba thương hiệu Hitachi, Hisense và YORK sẽ chứng kiến mức tăng giá của tất cả các loạt sản phẩm từ 5 đến 8%, bắt đầu từ ngày 1 tháng 6. Tất cả Các thương hiệu VRF chủ đạo tại thị trường Trung Quốc đều bắt đầu tăng giá, đưa VRF trở thành danh mục sản phẩm có đợt tăng giá gần đây nhất trong ngành thiết bị gia dụng.
Năm nay, do tác động của việc tăng giá kéo dài và trên diện rộng của tỷ lệ nguyên liệu thô lớn, máy điều hòa không khí trong phòng (RAC) và TV màu đã có nhiều đợt tăng giá. Trong khi đó, các thiết bị gia dụng lớn khác như Tủ lạnh, máy giặt và thiết bị nhà bếp đều có mức tăng giá toàn diện. Quy mô tăng giá dao động từ mức tối thiểu 8 đến 15% đến mức tối đa là 35 đến 50%.
Đợt tăng giá này của VRF có thể được chia thành hai giai đoạn. Truyền thông trong nước của Trung Quốc ghi nhận rằng các thương hiệu Nhật Bản đã bắt đầu tăng giá khoảng 6% vào đầu tháng 5. Chi phí lắp đặt cũng đã tăng trung bình 4%.
Các thương hiệu VRF chính thống khác tại thị trường nội địa đã thông báo vào tháng 4 rằng họ sẽ tăng giá bắt đầu từ tháng 5. Các doanh nghiệp bao gồm Midea và Gree đều đã tăng giá đối với VRF.
Đợt tăng giá này của VRFs đã thu hẹp khoảng cách về giá giữa các thương hiệu nước ngoài và trong nước, điều này sẽ tác động đến khả năng cạnh tranh trên thị trường của các thương hiệu trong nước.

Năm nay, do tác động của việc tăng giá kéo dài và trên diện rộng của tỷ lệ nguyên liệu thô lớn, máy điều hòa không khí trong phòng (RAC) và TV màu đã có nhiều đợt tăng giá. Trong khi đó, các thiết bị gia dụng lớn khác như Tủ lạnh, máy giặt và thiết bị nhà bếp đều có mức tăng giá toàn diện. Quy mô tăng giá dao động từ mức tối thiểu 8 đến 15% đến mức tối đa là 35 đến 50%.
Đợt tăng giá này của VRF có thể được chia thành hai giai đoạn. Truyền thông trong nước của Trung Quốc ghi nhận rằng các thương hiệu Nhật Bản đã bắt đầu tăng giá khoảng 6% vào đầu tháng 5. Chi phí lắp đặt cũng đã tăng trung bình 4%.
Các thương hiệu VRF chính thống khác tại thị trường nội địa đã thông báo vào tháng 4 rằng họ sẽ tăng giá bắt đầu từ tháng 5. Các doanh nghiệp bao gồm Midea và Gree đều đã tăng giá đối với VRF.
Đợt tăng giá này của VRFs đã thu hẹp khoảng cách về giá giữa các thương hiệu nước ngoài và trong nước, điều này sẽ tác động đến khả năng cạnh tranh trên thị trường của các thương hiệu trong nước.

Bài viết liên quan
-
Sản phẩm và công nghệ Hisense phục vụ thế vận hội Olympic mùa đông 2022 tại Bắc Kinh
-
CÔNG TY HISENSE HVAC VIỆT TUYỂN DỤNG 2022
-
Hội thảo về sản phẩm Hisense VRF và OTE tại Oman
-
Hisense VRF tham dự triển lãm Aqua Therm HVAC năm 2021
-
Dòng sản phẩm xuất sắc và toàn diện của Hisense VRF
-
Tập Đoàn Hisense tham gia Hội chợ Canton lần thứ 130
-
Doanh thu bán hàng tại châu Âu của Hisense tăng lên 113%, củng cố thành công vị thế cạnh tranh tại châu Âu
-
Thương hiệu Điều Hòa Không Khí - Hisense trở thành Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022
-
Hisense đồng hành cùng Messi mở ra kỷ nguyên mới ở PSG
-
Hisense VRF quảng bá dòng máy bơm nhiệt ATW hiệu quả cao và tương thích tốt