Tin tức

Doanh thu bán hàng tại châu Âu của Hisense tăng lên 113%, củng cố thành công vị thế cạnh tranh tại châu Âu

Thanh Đảo, Trung Quốc - Hisense, nhà tài trợ chính thức của UEFA EURO 2020, tổ chức lễ khai mạc EURO 2020 chính thức tại Ý. Bóng đá, là một trong những sự kiện hàng đầu ở châu Âu, tạo cơ hội cho Hisense xây dựng mối liên hệ tình cảm với người tiêu dùng châu Âu.
Thanh Đảo, Trung Quốc - Hisense, nhà tài trợ chính thức của UEFA EURO 2020, tổ chức lễ khai mạc EURO 2020 chính thức tại Ý. Bóng đá, là một trong những sự kiện hàng đầu ở châu Âu, tạo cơ hội cho Hisense xây dựng mối liên hệ tình cảm với người tiêu dùng châu Âu. Kể từ khi tài trợ cho UEFA EURO 2016, thông qua việc hỗ trợ các sự kiện thể thao và đổi mới công nghệ, Hisense đã nhận được nhiều sự công nhận và khen ngợi từ người tiêu dùng Châu Âu; mức độ nhận biết thương hiệu của nó tăng 6%. Năm 2021, doanh thu bán hàng của Hisense tại thị trường châu Âu tăng 113% so với cùng kỳ năm ngoái, với mức tăng trưởng hơn 355% và 185% tại các thị trường chính như Ba Lan và Pháp. Hisense luôn nỗ lực phát triển và sản xuất công nghệ tiên tiến, áp dụng chiến lược nội địa hóa để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng và trải nghiệm sản phẩm của các thị trường khác nhau.




Quản lý khu vực, mở rộng thị trường 
Hisense đã thành lập các chi nhánh và văn phòng tại Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và các nước Châu Âu khác, tích cực mở rộng doanh số bán hàng tại địa phương bằng cách hợp tác với Amazon, Euronics, ElectonicPartner, đại lý địa phương, v.v.
Hisense cũng đã tăng cường đầu tư vào châu Âu để nâng cao nhận thức về thương hiệu và đẩy nhanh quá trình nội địa hóa. Vào năm 2021, từ tháng 1 đến tháng 5, doanh số bán hàng ULED TV U7 và ULED TV U8 tại Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Nga đã tăng 181% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh thu bán hàng tăng 258% so với cùng kỳ năm ngoái. Để đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương và đẩy nhanh quá trình sản xuất sản phẩm, Hisense đã ký một thỏa thuận với chính phủ Slovenia và có kế hoạch sản xuất 2,5 triệu chiếc TV cho thị trường châu Âu vào năm 2021.


Nâng cao tính năng sản phẩm theo thói quen người tiêu dùng
Tận tâm cải tiến kỹ thuật và đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, Hisense tạo ra các sản phẩm tùy chỉnh theo nhu cầu thị trường khác nhau. Ví dụ: do mức độ ẩm cao ở Vương quốc Anh, Hisense điều chỉnh 1200 vòng quay thường xuyên của máy giặt sấy thành 1400 vòng quay cục bộ cho Anh để làm cho đồ giặt khô nhanh hơn.
Ngoài việc quan tâm đến thói quen của người tiêu dùng, Hisense cũng tối ưu hóa sản phẩm của mình để đáp ứng với những thay đổi của thị trường địa phương và môi trường. Theo nghiên cứu thị trường, bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và khóa cửa, người tiêu dùng châu Âu yêu cầu một tủ lạnh lớn hơn để lưu trữ thực phẩm. Hisense ra mắt tủ lạnh SkyLine dài 2 mét, có chiều cao và thể tích được thiết kế lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Châu Âu.


Tuyển dụng dựa trên thị trường lao động
Hisense nhấn mạnh vào quản lý bản địa hóa bằng cách thành lập các nhóm bản địa hóa, chẳng hạn như bán hàng, sản xuất, hậu cần, chăm sóc khách hàng, thông qua quản lý dự án và ủy quyền công việc. Hisense tin rằng quản lý địa phương và hiểu biết sâu sắc từ nhân viên địa phương có thể hội nhập tốt hơn vào thị trường của nó.
Nhà máy sản xuất TV ở châu Âu của Hisense đã có thêm gấp đôi nhân viên kể từ khi mở cửa. Để tăng cường các hoạt động nội địa hóa, nhà máy tiếp tục thuê nhân viên địa phương. Bộ trưởng Zdravko Počivalšek cho biết: “Nhà máy sản xuất TV của Hisense đóng góp đáng kể vào sự phát triển của khu vực bằng cách tạo ra hơn 700 việc làm mới.
Sắp tới, Hisense sẽ tiếp tục đồng hành cùng thị trường châu Âu, hợp tác chặt chẽ với các ban ngành và đối tác địa phương để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng cao cho người tiêu dùng châu Âu.